Trà Sữa Thái


Trà Sữa Thái

Trà sữa Thái là một “đặc sản” của đất nước Chùa Vàng – Thái Lan mang hương vị thơm ngon độc đáo. Cách làm trà sữa Thái sử dụng loại trà Cha Yen hay còn gọi là trà Ceylon, một phiên bản của trà Assam nội địa tại đất nước Thái Lan.
Công thức: Trà Sữa

Nguyên liệu

  • Trà Cha Yen: 50gr
  • Bột sữa: 250gr
  • Đường cát: 200gr
  • Dụng cụ nấu trà sữa Thái đỏ: Nồi, bình pha trà, rây lọc, ly thủy tinh, muỗng khuấy.
 

Trà sữa Panna Cotta gây sốt khắp mạng xã hội

Là sự kết hợp giữa hương vị mềm mịn của Panna Cotta và vị béo ngọt của trà sữa, Panna Cotta là món đồ uống không chỉ ngon mà còn có bề ngoài bắt mắt. Bằng chứng chính là thời gian qua trên mạng xã hội, món trà sữa 2 lớp này được các bạn trẻ nô nức chụp ảnh “check in” và đánh giá về đọ ngon cực đỉnh. Trong bài viết lần này, Minh Hạnh Food sẽ hướng dẫn các bạn công thức làm trà sữa Panna Cotta vừa đẹp mắt vừa ngon miệng.
Panna Cotta là món tráng miệng của Ý, với phần nguyên liệu gồm kem, sữa, đường và gelatin và được ăn kèm với các loại quả mọng. Panna Cotta nổi tiếng với hương vị mềm mại, beo béo đặc trưng không thể nhầm lẫn.

Món topping phù hợp nhất của trà sữa Panna Cotta chính là trân châu 3Q. Với thành phần chính là rau câu, trân châu 3Q caramel của Minh Hạnh Food có độ dai giòn, sần sật cùng màu cánh gián bắt mắt và hương vị caramel vừa đủ để tôn lên vị béo mềm của Panna Cotta.

Qua nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường pha chế đồ uống, Minh Hạnh Food đã giới thiệu đến thị trường 2 dòng trân châu 3Q trắng và trân châu 3Q caramel. Được sử dụng khuôn cao cấp, toàn bộ hạt trân châu 3Q của Minh Hạnh Food có vân tròn nổi bật cùng kích thước đều nhau. Không chỉ vậy, trân châu 3Q cũng là lựa chọn của nhiều khách hàng với nhu cầu giảm cân, cắt giảm tinh bột hay chỉ đơn giản là tiết kiệm thời gian. Được làm từ rau câu thiên nhiên, trân châu 3Q là sản phẩm “ăn liền” không cần đun nấu, đồng thời vẫn giữ được chất lượng và độ tươi ngon trong thời gian dài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Rate this recipe: